เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาที่จอดรถสถานศึกษา

Wiki Article



เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา สถานศึกษาตอนกลางคืนเงียบมากดีจริงๆน้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆหากว่าวันหนึ่ง คุณไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นคุณครูหนุ่มใส่ใหม่ อายุ 28 ปีเพียงเท่านั้น ถ้าหากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีเมียอยู่แล้วไม่ผิดกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” คุณครูหนุ่มได้เข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเด็กหญิง วัยรุ่นแล้วก็วัยกำลังโตอย่างนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไต่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำเพิ่มมากขึ้นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทำกระหายจัด จนถึงสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันเสมือนว่าเป็นคู่รักกันเสียอย่างงั้น

ความรักเป็นสิ่งสวยสดงดงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นก็เลยทำให้คุณเลือกมองดูแต่ความสวยสดงดงามจนกระทั่งลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งยังหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆที่ทราบแบบงั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้คุณมาหาหน่อย เนื่องจากว่าเขาควรเป็นเวรนอนเฝ้าสถานที่เรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบงั้นอย่างไม่สามารถที่จะหยุดความรู้สึกได้

รถยนต์ของเขาหยุดที่ลานจอดรถ แต่เมื่อเธอขึ้นไปนั่ง ความปรารถนาของเธอเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้ขณะนี้ คือมันคงจะเป็นเพียงการพูดคุยกันเพื่อหาสถานที่ แม้กระนั้นไม่เลย เนื่องจากว่าทันทีที่คุณเปิดประตูรถออก เบาะคนขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา รวมทั้งอาจารย์ภพก็นั่งอยู่ที่ตรงนั้น กับถอดกางเกงรอเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโป๊กอยู่แล้วเช่นเดียวกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งจนถึงรู้สึกเสียวท้องน้อยเท่านั้น…แต่ว่ายังควยใหญ่จนจนถึงคุณใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว คุณไม่ควรรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็แล้วแต่

เด็กสาวเข้าไปนั่งในรถ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเริ่มเอียงตัวก้มตัวไปหาลำควยนั้นทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆจากผลิตภัณฑ์ที่เขาใช้ทำให้เธอยิ้มออกมา เรื่องเสียว ควยสะอาดใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆ มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่หน น้ำกระหายจัดใสๆก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลเบาๆใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เนื่องจากกลัวว่าควรต้องเสียของดีนี้ไป ทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกข้าง เจ้าของลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านนั้นก็ค่อยๆแผดเสียงครางครวญออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที

แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งตัวขนาดนั้น แต่ว่าเมื่อมันอยู่เบื้องหน้า ปากของเธอก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาโดยทันที

เรื่องเสียว ดูราวกับว่าเขาจะเก็บงำความเงี่ยนนี้เอาไว้มานานแล้ว เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งสองมือของภพก็จับหัวของเธอแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว จวบจนกระทั่งอีกข้างนั้นแทบหายใจไม่ทันอย่างยิ่งจริงๆ แต่ว่าถึงอย่างงั้นเธอเองก็ยังหัวใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปจนกว่าอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ไหว ขยับเขยื้อนตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับคุณให้ตะกายข้ามไปนั่งตักของเขา ก่อนจะเบาๆจูบกันอย่างดูดดื่มรวมทั้งเร่าร้อน ในขณะที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาค่อยๆถอดกางเกงของคุณลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอในทันที

เดี๋ยวนี้แสงมันช่างมัวราง ทำให้โลกไม่ได้พอใจเลย ว่าคุณจะหีชมพูหรือเปล่า น่าเลียหีไหม เนื่องจากมันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว SLOT เขากระหายจัดจนอยากจะเอาน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มายาวนานหลายวันออกไปพลาดท่า ก่อนที่เขาจะค่อยๆเริ่มดันบั้นท้ายขึ้นมา ชนควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยจนร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆร้องครางออกมา

คุณเสียวหีกระทั่งสีหน้าท่าทางออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียว ก่อนจะเบาๆเริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง แต่ทว่าดูราวกับว่าพื้นที่มันจะแคบจนกระทั่งคุณนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด จนจำเป็นต้องเบาๆสัมผัสได้ว่า ภพเองเป็นว่าที่เบาๆขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของคุณขึ้นมาแทน แล้วก็เขาก็ทำได้ดีเสียจนกระทั่งคุณร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีเลยทีเดียว

สองมือประคับประคองอยู่ที่บั้นเอวของคุณ ก่อนที่จะเบาๆเริ่มเร่งความเร็วเยอะขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเด็กสาว บริเวณใบหน้าของคุณ รวมทั้งรูหีที่อีกทั้งสดใหม่ ตอดควยดุเดือดแบบนี้ เขาแทบจะลืมเมียที่บ้านไปเลยด้วยซ้ำในจังหวะนี้ ทั้งคู่ยิ้มให้กัน คุณแอ่นตัวเอนไปข้างหลังเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆโดนกระชากกลับเข้ามาสวมกอดแล้วประกบริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างซาบซึ้งอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับครั้งนี้ ภพมิได้ปล่อยให้เธอได้หายใจเลย จังหวะจะโคนในการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียกระทั่งผู้ที่กำลังโดนเย็ดถึงกับจำต้องกลั้นลมหายใจเพื่อรับฟังเสียงครางอย่างดุเดือดแล้วก็หนักหน่วงของเขาพร้อมๆกับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของคุณเลยทีเดียว

จนถึงถึงเวลาราวสามนาฬิกา ที่ทั้งสองคนเย็ดกันอยู่ในรถเป็นน้ำลำดับที่สาม ทั้งเย็ดสด อีกทั้งแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าผู้ชายคนนี้มีภรรยาอยู่แล้ว เนื่องจากว่าในขณะนี้เธอคือเมียของเขา ภรรยาของอาจารย์ที่ปรึกษาสุดหล่อของเธอ ผู้ประสิทธิ์ประสาทอีกทั้งวิชา ทั้งยังลำควยใหญ่ยาว…และน้ำควยขุ่นข้นที่ทะลักหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของคุณ

ถ้าครูยังไหว…น้ำที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Report this wiki page